Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34073
Title: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Hải Phòng
Authors: Nguyễn, Tiến Thanh
Phạm, Thị Ngọc Thủy
Keywords: Quản trị kinh doanh
Sự hài lòng
Khách hàng
VNPT Hải Phòng
Issue Date: 2020
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Thị trường Viễn Thông Việt Nam đã và đang có những bước chuyển biến mạnh mẽ với sự cạnh tranh khốc liệt cả về chất lượng dịch vụ và công tác phục vụ khách hàng giữa các nhà mạng lớn như Vietel, FPT và VNPT. Tiền thân là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông, VNPT là nhà mạng tiên phong và có bề dầy truyền thống trong việc xây dựng hạ tầng và cung cấp các dịch vụ Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin ở Việt Nam. Tuy nhiên, do sự mở cửa và hội nhập kinh tế quốc tế với sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước khiến cạnh tranh trong thị trường Viễn thông, Công nghệ ngày càng khốc liệt. Trước bối cảnh ấy, VNPT nói chung và VNPT Hải Phòng nói riêng buộc phải có chiến lược đáp ứng thích hợp để có thể cạnh tranh, tồn tại và phát triển bền vững trong thời gian tới. Một trong những biện pháp để đạt được mục tiêu đó chính là số hóa dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp, qua đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34073
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Thi-Ngoc-Thuy-CHQTKDK4.pdf2.83 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.