Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33937
Title: Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cà phê của Công ty TNHH đầu tư B-V cà phê Việt Nam tại thị trường trong nước
Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Đan
Phạm, Thu Uyên
Keywords: Marketing
Tiêu thụ sản phẩm
Cà phê
Công ty TNHH đầu tư B-V cà phê Việt Nam
Issue Date: 2020
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Đề tài nghiên cứu, phân tích vai trò nội dung và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm Cà phê của Công ty TNHH đầu tư B-V Cà phê Việt Nam tại thị trường trong nước. Từ đó đưa ra đề xuất các giải pháp và một số kiến nghị đối với các ngành, các cấp có liên quan thúc đẩy tiêu thụ ản phẩm Cà phê của Công ty trong tương lai.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33937
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Thu-Uyen-QT2001M.pdf1.99 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.