Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_US
dc.contributor.authorPhạm, Tiến Thườngen_US
dc.date.accessioned2020-10-19T09:45:56Z-
dc.date.available2020-10-19T09:45:56Z-
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164753en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33936-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích, đánh giá về các hoạt động marketing của Công ty CP Quốc tế Đầu tư Xây dựng Đại Việt. Từ đó, đề xuất các giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.en_US
dc.format.extent124 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Quốc tế Đầu tư Xây dựng Đại Việten_US
dc.titleGiải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Quốc tế Đầu tư Xây dựng Đại Việten_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,07 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Tien-Thuong-QT2001M.pdf2.13 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.