Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33920
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tưởngen_US
dc.contributor.authorTô, Đức Anhen_US
dc.date.accessioned2020-10-19T09:45:48Z-
dc.date.available2020-10-19T09:45:48Z-
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164738en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33920-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh về hàng hóa-dịch vụ có ý nghĩa quyết định đến mọi hoạt động của doanh nghiệp. Vì chỉ khi tiêu thụ được hàng hóa cũng như cung cấp được dịch vụ tốt thì các hoạt động của doanh nghiệp mới có thể diễn ra một cách liên tục, mới đảm bảo doanh nghiệp thực hiện tốt các chỉ tiêu của hoạt động sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp mới có thể đứng vững và phát triển trên thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay. Mặt khác, thị trường luôn biến động, nó vận động theo những quy luật vốn có của nó, trong đó có quy luật cạnh tranh. Mọi thứ có cạnh tranh thì mới có phát triển, doanh nghiệp cũng vậy. Mọi doanh nghiệp đều muốn ở vị trí người chiến thắng trong cạnh tranh và muốn có được uy tín, danh tiếng trên thị trường. Muốn vậy doanh nghiệp cần phải cố gắng trong mọi hoạt động để để được những điều trên.en_US
dc.format.extent85 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toán kiểm toánen_US
dc.subjectKế toán vốn bằng tiềnen_US
dc.subjectCông ty TNHH Xăng dầu Mỹ Đứcen_US
dc.titleHoàn thiện công tác kế toán vốn bằng tiền tại Công ty TNHH Xăng dầu Mỹ Đứcen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,50 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
To-Duc-Anh-QT2002K.pdf1.54 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.