Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33811
Title: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketting tại Công ty Cổ phần công nghiệp điện Xuân Đức
Authors: Cao, Thị Hồng Hạnh
Nguyễn, Vinh Hiển
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketing
Hiệu quả kinh doanh
Công ty Cổ phần công nghiệp điện Xuân Đức
Issue Date: 2020
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Để đưa ra các quyết định Marketing, nhà quản trị cần phải có thông tin đa dạng hơn và tốt hơn về khách hàng, khi đối thủ cạnh tranh trở nên mạnh hơn thì các nhà điều hành công ty cần thông tin về hiệu quả của các công cụ marketing của các đối thủ, hoặc khi môi trường thay đổi nhanh chóng thì họ cần những thông tin chính xác và cập nhật hơn. Chính vì vậy, việc của nghiên cứu Marketing nhằm cung cung cấp những thông tin cần thiết một cách chính xác, hợp lý và có giá trị, nhất là trong điều kiện môi trường cạnh tranh như hiện nay.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33811
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Vinh-Hien-QT1801N.pdf1.35 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.