Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao, Thị Hồng Hạnhen_US
dc.contributor.authorBùi, Xuân Lâmen_US
dc.date.accessioned2020-08-05T07:48:11Z-
dc.date.available2020-08-05T07:48:11Z-
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164577en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33806-
dc.description.abstractSau khi ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, nước ta đã hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới. Cùng với nhiều thuận lợi cũng như thử thách cam go của một nền kinh tế năng động và mang tính cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng để tìm chỗ đứng trên thị trường. Bằng nhiều cách khác nhau doanh nghiệp phải có những chiến lược kinh doanh đúng đắn và sáng tạo sao cho phù hợp với khả năng của doanh nghiệp và thực tế của thị trường.en_US
dc.format.extent71 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả sản xuất kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH TM&DV An Nguyênen_US
dc.titleMột số giải pháp marketing nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH TM-DV An Nguyênen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,75 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bui-Xuan-Lam-QT1901N.pdf1.8 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.