Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33595
Title: Khai thác e-marketing (marketing online) trong quảng bá, xúc tiến du lịch - áp dụng tại Công ty Cổ phần du lịch Hạ Long, Quảng Ninh
Authors: Phạm, Thị Hoàng Điệp
Nguyễn, Đức Phong
Keywords: Văn hóa du lịch
Marketing online
Quảng bá du lịch
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Ngày nay, trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, các doanh nghiệp sử dụng Marketing Online làm công cụ hữu ích để quảng bá hình ảnh công ty và sản phẩm của mình tới người tiêu dùng trong và ngoài biên giới không còn là điều xa lạ, thậm chí đó còn là hình thức quảng cáo mang lại doanh thu lớn với chi phí thấp và hiệu quả cao. Vì vậy có thể nói, Marketing Online đặc biệt cần thiết và phù hợp đối với những công ty du lịch vừa và nhỏ như Công ty Cổ phần Du lịch Hạ Long, Quảng Ninh. Nhận thức được vai trò quan trọng của Marketing trong xúc tiến và quảng bá du lịch nên Công ty Cổ phần Du lịch Hạ Long,Quảng Ninh từ lâu cũng đã vận dụng nhiều biện pháp Marketing quảng bá cho các chương trình du lịch của công ty như xây dựng website, phát tờ roi, tập gấp… Tuy nhiên, những biện pháp quảng bá đó chưa thực sự đem lại những hiệu quả như mong muốn. Chính vì vậy, việc tìm ra những hướng đi, những ứng dụng, những giải pháp nhằm nâng cao năng lực ứng dụng Marketing Online vào hoạt động kinh doanh là vô cùng cần thiết đối với Công ty Cổ phần Du lịch Hạ Long hiện nay.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33595
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Duc-Phong-VH1801.pdf2.97 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.