Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33101
Title: Tạp chí Quản lý Giáo dục số 6 năm 2019
Authors: Học Viện Quản lý Giáo dục
Nguyễn, Thị Thi
Keywords: Tạp chí
Quản lý Giáo dục
Giáo dục
Issue Date: 2019
Publisher: Hà Nội
Abstract: 1. Đề xuất tiêu chí chất lượng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục/ Phạm Quang Trung, Trần Hữu Hoan// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2019 .- Tr. 1 – 9. 2. Giải pháp xây dựng chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học/ Trần Thị Mai Hanh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2019 .- Tr. 10 – 18. 3. Xây dựng môi trường văn hóa tổ chức trường học/ Đỗ Tiến Sỹ// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2019 .- Tr. 19 – 23. 4. Cách mạng công nghiệp 4.0 và giáo dục/ Phạm Minh Đức, Đỗ Minh Chính// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2019 .- Tr. 24 – 29. 5. Quản lý đào tạo cao học chuyên ngành Quản lý Giáo dục tại Học viện Quản lý Giáo dục/ Nguyễn Mạnh Cường// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2019 .- Tr. 30 – 36. 6. Nâng cao chất lượng quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường mầm non thị xã Chí Linh – tỉnh Hải Dương: Thực trạng và giải pháp/ Phạm Thị Doan// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2019 .- Tr. 37 – 44. 7. Giải pháp nâng cao chất lượng quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non huyện Thanh Miện đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay/ Nguyễn Thị Mai// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2019 .- Tr. 45 – 54. 8. Can thiệp tâm lý cho trẻ chậm phát triển trí tuệ thông qua trò chơi trong quá trình giáo dục hòa nhập/ Hoàng Trung Học, Lê Thị Hạnh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2019 .- Tr. 55 – 61. 9. Biện pháp quản lý trường tiểu học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng/ Bùi Văn Tưởng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2019 .- Tr. 62 – 67. 10. Dạy học chủ đề phương trình – Hệ phương trình theo hướng phát triển năng lực và giải quyết vấn đề thực/ Trần Thị Hường// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 6/2019 .- Tr. 68 – 74.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33101
ISSN: 1859-2910
Appears in Collections:Tạp chí Quản lý Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quan-ly-GD-so-6-2019.pdf453.41 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.