Please use this identifier to cite or link to this item:
https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33065
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Học Viện Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.contributor.editor | Nguyễn, Thị Thi | en_US |
dc.date.accessioned | 2019-07-11T03:30:58Z | |
dc.date.available | 2019-07-11T03:30:58Z | |
dc.date.issued | 2019 | en_US |
dc.identifier.issn | 1859-2910 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33065 | |
dc.description.abstract | 1. Tiêu chí đánh giá chất lượng bài báo khoa học quốc tế/ Nguyễn Thu Tuấn// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 1 – 10. 2. Lịch sử quá trình tiến đến tự chủ đại học trên thế giới/ Hà Thị Hải Yến// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 11 – 17 3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động thực tập tốt nghiệp của sinh viên quản trị kinh doanh theo tiếp cận chuẩn đầu ra/ Phạm Quốc Luyến// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 18 – 23. 4. Giáo dục đào tạo với tăng cường khuyến khích sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư/ Nguyễn Thị Hương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 24 – 31. 5. Xây dựng khung năng lực trong phát triển chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh trong bối cảnh hội nhập/ Nguyễn Thị Hảo// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 32 – 38. 6. Tự đánh giá trong giảng dạy đại học: Một đề xuất từ thực tiễn/ Đỗ Thị Hồng Liên// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 39 – 47. 7. Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Việt Nam trong bối cảnh đổi mới giáo dục/ Đỗ Thị Thi// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 48 – 52. 8. Nhóm nghiên cứu mạnh: khái niệm, đặc điểm, yêu cầu, diều kiện, định hướng và giải pháp/ Đỗ Đức Minh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 53 – 63. 9. Hoạt động đánh giá hướng đến chuẩn đầu ra/ Hồ Thị Thảo Nguyên// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 64 – 68. 10. Đổi mới công tác thanh tra nội bộ trong các cơ sở giáo dục đại học/ Phạm Ngọc Trúc, Phạm Thùy Thu// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 3/2019 .- Tr. 69 – 75. | en_US |
dc.format.extent | Số 3, 2019; 122 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Hà Nội | en_US |
dc.subject | Tạp chí | en_US |
dc.subject | Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.subject | Giáo dục | en_US |
dc.title | Tạp chí Quản lý Giáo dục số 3 năm 2019 | en_US |
dc.type | Article | en_US |
dc.size | 428 KB | en_US |
dc.department | Tạp chí Quản lý Giáo dục | en_US |
Appears in Collections: | Tạp chí Quản lý Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Quan-ly-GD-so-3-2019.pdf | 428.08 kB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.