Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32927
Title: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH Du lịch Dịch vụ Thái Bình Dương
Authors: Lê, Thành Công
Phạm, Thị Hường
Keywords: Văn hóa du lịch
Hiệu quả hoạt động marketing
Marketing
Du lịch nội địa
Công ty TNHH Du lịch Dịch vụ Thái Bình Dương
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Ngày nay, khi nhu cầu đi du lịch ngày một tăng cao, các nhà cung ứng ngày càng nhiều, thị trường khách được mở rộng sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn phát triển. Điều này đã dẫn đến việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong việc thu hút khách đến với doanh nghiệp của mình. Không nằm ngoài xu hướng chung đó ngành kinh doanh lữ hành của Hải Phòng cũng có những bước biến chuyển nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của nhân dân hàng loạt các doanh nghiệp lữ hành được ra đời. Tuy nhiên bên cạnh đó là kinh nghiệm marketing còn hạn chế trong việc thu hút du khách đặc biệt là khách nội địa. Đề tài nghiên cứu với mong muốn đưa ra một số giải pháp và kiến nghị có tính khả thi trong việc thu hút khách du lịch nội địa có thể áp dụng cho Công ty Du lịch Dịch vụ Thái Bình Dương.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32927
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Thi-Huong-VH1802.pdf968.99 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.