Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32921
Title: Tìm hiểu một số giải pháp trong E-Marketing và ứng dụng
Authors: Ngô, Trường Giang
Nguyễn, Văn Mỹ
Keywords: Công nghệ thông tin
E-Marketing
Marketing điện tử
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Trong bối cảnh Việt Nam đang tích cực mở cửa thị trường, hội nhập với nền kinh tế thế giới. Internet và công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là sự dịch chuyển kinh doanh truyền thống sang kinh doanh điện tử (e-business). Hình thức marketing truyền thống cũng mất đi vị trí độc tôn khi E-Marketing đang dần trở lên phổ biến. Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần tích cực hội nhập, học hỏi nhằm thích nghi với xu hướng E-Marketing vẫn còn mới tại Việt Nam. Đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang cần phải xây dựng một chiến lược E-Marketing phù hợp.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32921
Appears in Collections:Đồ án tốt nghiệp CNTT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Van-My-CT1802.pdf2.15 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.