Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32377
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – chi nhánh Hạ Long
Authors: Hồ, Chí Dũng
Từ, Minh Hường
Keywords: Quản trị kinh doanh
Quản trị quan hệ khách hàng
Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam
Issue Date: 2018
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Có thể nói trong nền kinh tế thị trường với môi trường cạnh tranh như ngày nay, khách hàng chính là chìa khóa để mỗi doanh nghiệp nói chung cũng như ngân hàng nói riêng để có thể tồn tại và phát triển. Mọi doanh nghiệp đều nhận thấy rằng việc duy trì và phát triển khách hàng chính là yếu tố quan trọng trong chiến lược của doanh nghiệp. Từ định hướng đó, Ngân hàng TMCP Đầu Tư và phát triển (BIDV) chi nhánh Hạ Long rất chú trọng việc tạo dựng mối quan hệ khách hàng và hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm mục đích duy trì và thu hút khách hàng, tạo ra những bước chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến một ngân hàng hiện đại, góp phần vào sự phát triển của đất nước. Trong thời gian qua, Ngân hàng TMCP Đầu Tư và phát triển chi nhánh Hạ Long (BIDV Hạ Long) đã có nhiều giải pháp để giữ và phát triển khách hàng. Tuy nhiên, việc làm đó chưa thực sự hiệu quả, làm cho khách hàng còn phải phàn nàn, chưa phát huy được nguồn lực khách hàng đã có và nhận diện được khách hàng tiềm năng. Nghiên cứu nhằm đề xuất các giải pháp tăng cường công tác quản trị quan hệ khách hàng, giúp tăng cường năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32377
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tu-Minh-Huong-CHQTKDK3.pdf1.45 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.