Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32238
Title: Ứng dụng thương mại điện tử vào quảng bá thương hiệu cho Công ty cổ phần thương mại và nội thất HT
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Trần, Thị Minh Châu
Keywords: Marketing
Thương mại điện tử
Quảng bá thương hiệu
Công ty cổ phần thương mại và nội thất HT
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Với tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet, các phương tiện truyền thông, thương mại điện tử đã ngày một nhanh chóng trở thành một lĩnh vực kinh doanh đáng quan tâm đối với cả thế giới không riêng gì Việt Nam. Đây cũng chính là một công cụ ứng dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh. Bởi thương mại điện tử sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng, tiếp cận thị trường một cách dễ dàng và ít tốn chi phí hơn so với cách tiếp cận truyền thống. Đồng thời, thương mại điện tử cũng sẽ giúp cho các doanh nghiệp tạo được lợi thế cạnh tranh, tăng doanh thu, giảm chi phí trong hoạt động kinh doanh.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32238
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Thi-Minh-Chau-QT1801M.pdf1.63 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.