Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_US
dc.contributor.authorLê, Thành Longen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T02:54:45Z-
dc.date.available2019-03-11T02:54:45Z-
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163412en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32135-
dc.description.abstractMarketing từ lâu đã được các nước phát triển trên thế giới ứng dụng trong hoạt động kinh doanh và nhiều hoạt động xã hội khác. Một kế hoạch marketing hiệu quả được xem là chìa khóa cho sự thành công trong ngành công nghiệp không khói này. Marketing ngày nay đã trở thành một triết lí kinh doanh sáng giá nhất, là công cụ quan trọng giúp cho doanh nghiệp đạt ưu thế cạnh tranh và đứng vững trên thương trường. Tuy nhiên hoạt động du lịch thường diễn ra không đồng đều trong năm. Sự mất cân bằng của các vấn đề cung, cầu trong du lịch, sự tăng quá tải khách vào mùa cao điểm cũng như sự thiếu vắng du khách trong mùa thấp điểm đã ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu trong ngành du lịch. Do đó nghiên cứu biện pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch vào mùa du lịch thấp điểm là thực sự cần thiết.en_US
dc.format.extent73 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectMarketing-mixen_US
dc.subjectKhách du lịchen_US
dc.subjectKhách sạn New Star Hạ Longen_US
dc.titleMột số biện pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch vào mùa du lịch thấp điểm tại khách sạn New Star Hạ Longen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,63 MBen_US
dc.departmentKhoa Văn hóa du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le-Thanh-Long-DL1801.pdf1.67 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.