Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31658
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHọc Viện Quản lý Giáo dụcen_US
dc.contributor.editorNguyễn, Thành Vinhen_US
dc.date.accessioned2018-12-07T07:39:24Z
dc.date.available2018-12-07T07:39:24Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.issn1859-2910en_US
dc.identifier.otherHPU2163052en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31658-
dc.description.abstract1. Về chủ thể người học trong một đường hướng giáo dục ngoại ngữ theo quan điểm kiến tạo – hành động/ Nguyễn Lân Trung// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 1 – 8. 2. Phát triển năng lực văn hóa cá nhân – Yếu tố quyết định thành công của văn hóa nhà trường hội nhập/ Lê Thị Ngọc Thúy// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 9 – 12. 3. Xu hướng bán nghỉ hưu và sự khác biệt trong ý định làm việc sau tuổi nghỉ hưu của người lao động cao tuổi ở Việt Nam/ Trần Thị Mai Phương, Đỗ Thị Hạnh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 13 – 18. 4. Cách mạng công nghiệp 4.0 – Cơ hội và thách thức đối với nền giáo dục đại học Việt Nam/ Lưu Hoàng Tùng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 19 – 28. 5. Phát triển đội ngũ giảng viên Học viện Quản lý Giáo dục đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình ETEP/ Lê Thành Kiên// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 29 – 35. 6. Quản lý đào tạo theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể các trường đại học, cao đẳng ở nước ta hiện nay/ Lường Thị Pó// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 36 – 42. 7. Áp dụng phương pháp dạy học tích hợp tại Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội – Khó khăn và thách thức/ Dương Thị Thu Huyền// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 43 – 49. 8. Đảm bảo chất lượng giáo dục chuyên nghiệp Việt Nam: Suy nghĩ từ kinh nghiệm đảm bảo chất lượng giáo dục của Úc/ Đồng Ngọc Sơn// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 50 – 54. 9. Blended learning và khả năng tổ chức hoạt động dạy học đáp ứng yêu cầu triển khai, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông Tin học mới/ Nguyễn Thị Thanh Nga// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 55 – 59. 10. Phát triển đội ngũ giảng viên đào tạo sau đại học tại Học viện Kỹ thuật Mật mã trong bối cảnh hiện nay/ Hoàng Sỹ Tương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 60 – 65.en_US
dc.format.extentSố 8, 2018en_US
dc.format.extent144 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherHà Nộien_US
dc.subjectTạp chíen_US
dc.subjectQuản lý Giáo dụcen_US
dc.subjectGiáo dụcen_US
dc.titleTạp chí Quản lý Giáo dục số 8 năm 2018en_US
dc.typeArticleen_US
dc.size465 KBen_US
dc.departmentTạp chí Quản lý Giáo dụcen_US
Appears in Collections:Tạp chí Quản lý Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quan-ly-GD-so-8-2018.pdf465.01 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.