Please use this identifier to cite or link to this item:
https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31658
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Học Viện Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.contributor.editor | Nguyễn, Thành Vinh | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-12-07T07:39:24Z | |
dc.date.available | 2018-12-07T07:39:24Z | |
dc.date.issued | 2018 | en_US |
dc.identifier.issn | 1859-2910 | en_US |
dc.identifier.other | HPU2163052 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31658 | - |
dc.description.abstract | 1. Về chủ thể người học trong một đường hướng giáo dục ngoại ngữ theo quan điểm kiến tạo – hành động/ Nguyễn Lân Trung// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 1 – 8. 2. Phát triển năng lực văn hóa cá nhân – Yếu tố quyết định thành công của văn hóa nhà trường hội nhập/ Lê Thị Ngọc Thúy// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 9 – 12. 3. Xu hướng bán nghỉ hưu và sự khác biệt trong ý định làm việc sau tuổi nghỉ hưu của người lao động cao tuổi ở Việt Nam/ Trần Thị Mai Phương, Đỗ Thị Hạnh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 13 – 18. 4. Cách mạng công nghiệp 4.0 – Cơ hội và thách thức đối với nền giáo dục đại học Việt Nam/ Lưu Hoàng Tùng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 19 – 28. 5. Phát triển đội ngũ giảng viên Học viện Quản lý Giáo dục đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình ETEP/ Lê Thành Kiên// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 29 – 35. 6. Quản lý đào tạo theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể các trường đại học, cao đẳng ở nước ta hiện nay/ Lường Thị Pó// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 36 – 42. 7. Áp dụng phương pháp dạy học tích hợp tại Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội – Khó khăn và thách thức/ Dương Thị Thu Huyền// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 43 – 49. 8. Đảm bảo chất lượng giáo dục chuyên nghiệp Việt Nam: Suy nghĩ từ kinh nghiệm đảm bảo chất lượng giáo dục của Úc/ Đồng Ngọc Sơn// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 50 – 54. 9. Blended learning và khả năng tổ chức hoạt động dạy học đáp ứng yêu cầu triển khai, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông Tin học mới/ Nguyễn Thị Thanh Nga// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 55 – 59. 10. Phát triển đội ngũ giảng viên đào tạo sau đại học tại Học viện Kỹ thuật Mật mã trong bối cảnh hiện nay/ Hoàng Sỹ Tương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 8/2018 .- Tr. 60 – 65. | en_US |
dc.format.extent | Số 8, 2018 | en_US |
dc.format.extent | 144 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Hà Nội | en_US |
dc.subject | Tạp chí | en_US |
dc.subject | Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.subject | Giáo dục | en_US |
dc.title | Tạp chí Quản lý Giáo dục số 8 năm 2018 | en_US |
dc.type | Article | en_US |
dc.size | 465 KB | en_US |
dc.department | Tạp chí Quản lý Giáo dục | en_US |
Appears in Collections: | Tạp chí Quản lý Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Quan-ly-GD-so-8-2018.pdf | 465.01 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.