Please use this identifier to cite or link to this item:
https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31657
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Học Viện Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.contributor.editor | Nguyễn, Thành Vinh | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-12-07T07:39:23Z | |
dc.date.available | 2018-12-07T07:39:23Z | |
dc.date.issued | 2018 | en_US |
dc.identifier.issn | 1859-2910 | en_US |
dc.identifier.other | HPU2163051 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31657 | - |
dc.description.abstract | 1. Bồi dưỡng năng lực quản lý cho hiệu trưởng các trường phổ thông – Thực trạng và giải pháp/ Nguyễn Phương Huyền// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 7/2018 .- Tr. 1 – 10. 2. Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và cách mạng công nghiệp 4.0/ Thái Văn Thành, Nguyễn Ngọc Hiền// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 7/2018 .- Tr. 11 – 20. 3. Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực lãnh đạo của sinh viên đại học/ Dương Minh Quang, Lê Minh Trâm// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 7/2018 .- Tr. 21 – 26. 4. Dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học trong phân môn Tập làm văn ở tiểu học – Bài học sư phạm/ Nguyễn Ngọc Ngân, Ninh Anh Đại// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 7/2018 .- Tr. 31 – 38. 5. Sử dụng hồ sơ học tập trong chương trình đào tạo giáo viên – Một phương pháp dạy học hiệu quả mang lại lợi ích nhiều mặt/ Trần Thị Yến// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 7/2018 .- Tr. 39 – 43. 6. Quan điểm về đổi mới đào tạo, bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục hiện nay/ Nguyễn Thị Hồng Hạnh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 7/2018 .- Tr. 44 – 47. 7. Đánh giá kết quả học tập của học viên các trường dạy nghề theo tiếp cận năng lực/ Nguyễn Thị Thu Hòa// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 7/2018 .- Tr. 48 – 53. 8. Nâng cao năng lực chuyên môn và nghiên cứu khoa học cho đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương đáp ứng yêu cầu hội nhập/ Trần Văn Bằng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 7/2018 .- Tr. 54 – 62. 9. Sử dụng các trò chơi nhằm cải thiện kỹ năng giao tiếp trong quá trình học tiếng Anh của sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật – Đại học Thái Nguyên/ Nguyễn Thị Lập// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 7/2018 .- Tr. 63 – 72. 10. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường trung học phổ thông thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang/ Trần Tuấn Khanh// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 7/2018 .- Tr. 73 – 77. | en_US |
dc.format.extent | Số 7, 2018 | en_US |
dc.format.extent | 156 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Hà Nội | en_US |
dc.subject | Tạp chí | en_US |
dc.subject | Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.subject | Giáo dục | en_US |
dc.title | Tạp chí Quản lý Giáo dục số 7 năm 2018 | en_US |
dc.type | Article | en_US |
dc.size | 451 KB | en_US |
dc.department | Tạp chí Quản lý Giáo dục | en_US |
Appears in Collections: | Tạp chí Quản lý Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Quan-ly-GD-so-7-2018.pdf | 451.3 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.