Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31543
Title: Giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng
Authors: Lê, Thị Nam Phương
Vũ, Thị Hồng Ngọc
Keywords: Marketing
Thị trường
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng
Issue Date: 2018
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường và các biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường của DN. Chương II: Thực trạng về hoạt động marketing mở rộng thị trường của của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng. Chương III: Một số công cụ marketing-mix để áp dụng cho công tác mở rộng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31543
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu-Thi-Hong-Ngoc-QT1801M.pdf1.2 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.