Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31542
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệpen_US
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hươngen_US
dc.date.accessioned2018-11-07T02:48:34Z
dc.date.available2018-11-07T02:48:34Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2162922en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31542-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và sử dụng Marketing nhằm mở rộng thị trường của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng marketing mở rộng thị trường tại TTKD VNPT – Vinaphone Hải Phòng. Chương 3: Một số giải pháp marketing mở rộng thị trường tại TTKD VNPT – Vinaphone Hải Phòng.en_US
dc.format.extent90 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectTrung tâm kinh doanh VNPT – Vinaphone Hải Phòngen_US
dc.titleGiải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Vinaphone Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,77 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Thi-Huong-QT1801M.pdf1.82 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.