Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31540
Title: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Lê, Thị Hiền
Keywords: Marketing
Phân phối sản phẩm
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng
Issue Date: 2018
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Chương 2: Thực trạng hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát tại công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng. Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31540
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le-Thi-Hien-QT1801M.pdf1.13 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.