Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31527
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLã, Thị Thanh Thủyen_US
dc.contributor.authorHoàng, Gia Minhen_US
dc.date.accessioned2018-11-07T02:48:25Z
dc.date.available2018-11-07T02:48:25Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2162909en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31527-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty cổ phần Cảng Nam Hải. Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại công ty cổ phần Cảng Nam Hải.en_US
dc.format.extent64 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectCông ty cổ phần Cảng Nam Hảien_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing tại Công ty cổ phần Cảng Nam Hảien_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,78 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoang-Gia-Minh-QT1802N.pdf1.82 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.