Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Chí Cươngen_US
dc.contributor.authorĐồng, Quốc Chungen_US
dc.date.accessioned2018-08-14T09:30:47Z
dc.date.available2018-08-14T09:30:47Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2162675en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31224-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý về hoạt động Marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty TNHH Cơ khí và Thương mại Sinh Hà. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty TNHH Cơ khí và Thương mại Sinh Hà.en_US
dc.format.extent92 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHoạt động Marketingen_US
dc.subjectCông ty TNHH cơ khí và thương mại Sinh Hàen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty TNHH cơ khí và thương mại Sinh Hàen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,14 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dong-Quoc-Chung-QT1801M.pdf1.17 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.