Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/30735
Title: Mở rộng thị trường và phát triển marketing tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng
Authors: Cao, Thị Hồng Hạnh
Trần, Văn Mạnh
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Thị trường
Marketing
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng
Issue Date: 2018
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kỉnh doanh tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/30735
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Van-Manh-QT1801N.pdf2.89 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.