Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29483
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Thế Côngen_US
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Thùyen_US
dc.date.accessioned2018-03-01T03:52:25Z
dc.date.available2018-03-01T03:52:25Z
dc.date.issued2017en_US
dc.identifier.otherHPU2162012en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29483-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong. Chương 3: Một số giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong.en_US
dc.format.extent101 tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phongen_US
dc.titlePhát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phongen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2.90 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Thi-Thanh-Thuy-CHQTKDK2.pdf2.97 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.