Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/28383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHọc Viện Quản lý Giáo dụcen_US
dc.contributor.editorNguyễn, Thành Vinhen_US
dc.date.accessioned2017-12-06T06:44:46Z
dc.date.available2017-12-06T06:44:46Z
dc.date.issued2017en_US
dc.identifier.issn1859-2910en_US
dc.identifier.otherHPU2161775en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/28383en_US
dc.description.abstract1. Quản lý Minh triết và một số suy nghĩ về hoạt động bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục vùng Tây Bắc/ Đặng Quốc Bảo. Tr. 1 – 6. 2. Sửa đổi, bổ sung luật giáo dục tạo hành lang pháp lý đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục – đào tạo/ Nguyễn Đức Cường, Lê Thu Phương. Tr. 7 – 14. 3. Thực trạng năng lực quản lý của hiệu trưởng trường trung học phổ thông theo khung năng lực/ Trần Hữu Hoan. Tr. 15 – 21. 4. Bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục nhìn dưới góc độ năng lực thực hiện/ Ngô Viết Sơn. Tr. 22 – 27. 5. Bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông/ Trần Quốc Tuấn. Tr. 28 – 33. 6. Một số kỹ năng cơ bản của người quản lý áp dụng trong các nhà trường hiện nay/ Chu Thị Hà. Tr. 34 – 38. 7. Bồi dưỡng phát triển năng lực cán bộ quản lý trường học/ Phạm Minh Giản, Nguyễn Thị Tuyết Hạnh. Tr. 39 – 44. 8. Hoạt động thanh tra giáo dục trong các trường cao đẳng, đại học hiện nay/ Nguyễn Huy Sự. Tr. 45 – 48. 9. Hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trường trung học cơ sở theo tiếp cận phát triển năng lực/ Lê Kim Anh. Tr. 49 – 54. 10. Rèn luyện kỹ năng sáng tạo cho học sinh dự bị dân tộc thông qua phương pháp thảo luận nhóm trong giờ dạy Ngữ văn/ Nguyễn Thị Nhung. Tr. 55 – 61. 11. Quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại trường Trung học phổ thông Việt Đức, Hà Nội/ Lê Thị Bắc. Tr. 62 – 67. 12. Quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh trực tuyến tại Trung tâm Ngoại ngữ OSC Hà Nội/ Phạm Ngọc Hoàn. Tr. 68 – 72. 13. Vận dụng một số lý thuyết tâm lý học để định hướng giáo dục hành vi cho trẻ 3 đến 5 tuổi/ Trần Thị Hải Yến. Tr. 73 – 77. 14. Xây dựng hệ thống thực hành Công nghệ Thông tin và Viễn thông bằng công nghệ ảo hóa/ Phạm Hùng, Phan Văn Tiến. Tr. 78 – 83. 15. Phát triển mô hình nhà trường trung học phổ thông chất lượng cao ở Hà Nội/ Hoàng Đức Hạnh. Tr. 84 – 90.en_US
dc.format.extentSố 3, 2017en_US
dc.format.extent90 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherHà Nộien_US
dc.subjectTạp chíen_US
dc.subjectQuản lý Giáo dụcen_US
dc.subjectGiáo dụcen_US
dc.titleTạp chí Quản lý Giáo dục số 3 năm 2017en_US
dc.typeArticleen_US
dc.size255 KBen_US
dc.departmentTạp chí Quản lý Giáo dụcen_US
Appears in Collections:Tạp chí Quản lý Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
3-Quan-ly-GD-so-3.pdf255.58 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.