Please use this identifier to cite or link to this item:
https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/28382
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Học Viện Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.contributor.editor | Nguyễn, Thành Vinh | en_US |
dc.date.accessioned | 2017-12-06T06:44:45Z | |
dc.date.available | 2017-12-06T06:44:45Z | |
dc.date.issued | 2017 | en_US |
dc.identifier.issn | 1859-2910 | en_US |
dc.identifier.other | HPU2161774 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/28382 | en_US |
dc.description.abstract | 1. Xây dựng khung năng lực đào tạo giáo viên trung học phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông/ Trần Hữu Hoan. Tr. 1 – 6. 2. Phát triển chương trình đào tạo nhằm hình thành năng lực nghề nghiệp cho sinh viên/ Phạm Hoàng Tú Linh. Tr. 7 – 15. 3. Tại sao phải kiểm định chất lượng các trường đại học Việt Nam theo bộ tiêu chuẩn mới?/ Nguyễn Hữu Cương. Tr. 16 – 22. 4. Những đổi mới trong công tác giáo dục đạo đức chính trị tại Đảng bộ Khối Công nghiệp Hà Nội nhiệm kỳ 2015-2020/ Nguyễn Hữu Cương. Tr. 23 – 27. 5. Chất lượng giảng dạy môn Quản trị chuỗi cung ứng trong các trường Đại học khối Kinh tế và Quản trị Kinh doanh/ Trần Thị Thu Trang. Tr. 28 – 35. 6. Đánh giá hiệu quả của một số dự án học tập liên hệ toán học với thực tiễn/ Nguyễn Danh Nam, Trần Thị Thái// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 2/2017 .- Tr. 36 – 41 7. Nâng cao tính linh hoạt trong phương pháp giảng dạy theo mô hình DECA/ Nguyễn Hồng Chí, Lê Trúc Thanh Tùng. Tr. 42 – 49. 8. Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh tại trường trung học phổ thông Nguyễn Trãi – Ba Dình, Hà Nội/ Nguyễn Văn Huy. Tr. 50 – 55. 9. Khảo sát sự hài lòng của người học về công tác học sinh – sinh viên ở trường Đại học Điều dưỡng Nam Định/ Nguyễn Hùng Minh. Tr. 56 – 61. 10. Quản lý hoạt động học tiếng Anh hệ trung cấp chuyên nghiệp tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nam Định/ Nguyễn Thị Như Hoa. Tr. 62 – 66. 11. Thực trạng hoạt động đào tạo ở các trường cao đẳng khu vực Tây Bắc/ Nguyễn Thị Kim Nhung. Tr. 67 – 72. 12. Biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, công chức Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Thanh Hóa/ Nguyễn Mạnh Hợp. Tr. 73 – 79. 13. Thực trạng công tác giáo dục thể chất tại trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Thái Nguyên/ Nguyễn Quốc Khánh. Tr. 80 – 85. 14. Biện pháp nâng cao chất lượng tự học theo nhóm môn Phương pháp dạy học tiếng Việt ở tiểu học tại trường Đại học Tân Trào/ Bùi Ánh Tuyết. Tr. 86 – 90. | en_US |
dc.format.extent | Số 2, 2017 | en_US |
dc.format.extent | 90 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Hà Nội | en_US |
dc.subject | Tạp chí | en_US |
dc.subject | Quản lý Giáo dục | en_US |
dc.subject | Giáo dục | en_US |
dc.title | Tạp chí Quản lý Giáo dục số 2 năm 2017 | en_US |
dc.type | Article | en_US |
dc.size | 257 KB | en_US |
dc.department | Tạp chí Quản lý Giáo dục | en_US |
Appears in Collections: | Tạp chí Quản lý Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
2-Quan-ly-GD-so-2.pdf | 257.78 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.