Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26607
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Kiến An
Authors: Nguyễn, Văn Nghiến
Phan, Cường
Keywords: Quản trị kinh doanh
Tín dụng
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
Techcombank
Issue Date: 2017
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Xây dựng mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ tín dụng và sự thỏa mãn của khách hàng theo mô hình chất lượng dịch vụ Servqual. Điều chỉnh thang đo các thành phần chất lượng dịch vụ theo mô hình Servqual sao cho phù hợp với dịch vụ tín dụng của ngân hàng. Kiếm định mô hình giả thuyết và xác định các thành phần tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng. Dựa vào kết quá khảo sát, nghiên cứu để để xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Techcombank.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26607
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
26_PhanCuong_CHQTKDK1.pdf1.62 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.