Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26600
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Dũngen_US
dc.date.accessioned2017-08-31T01:57:09Z
dc.date.available2017-08-31T01:57:09Z
dc.date.issued2017en_US
dc.identifier.otherHPU2161559en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26600-
dc.description.abstractNghiên cứu về lý thuyết sản phẩm du lịch, sản phẩm du lịch đặc thù, vai trò của sản phẩm du lịch đặc thù trong hoạt động du lịch hiện đại và cơ sở lý thuyết của các giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Thành phố Hải Phòng. Trên các cơ sở lý thuyết trên, phân tích đánh giá thực trạng sản phẩm du lịch của Hải Phòng. Nghiên cứu các giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hải Phòng cho khách du lịch nội địa và khách du lịch quốc tế, trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp để truyền thông, quảng bá các sản phẩm du lịch đặc thù nhằm thu hút nhiều khách hơn và giới thiệu hình ảnh du lịch của Hải Phòng đến với bạn bè quốc tế và du khách nội địa trong nước. Tìm hiểu được lợi ích của việc phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hải Phòng dành cho từng đối tượng khách và của việc truyền thông quảng bá các sản phẩm du lịch đặc thù.en_US
dc.format.extent159tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectSản phẩm du lịchen_US
dc.subjectHải Phòngen_US
dc.titleGiải pháp phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Thành phố Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size4.22 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sỹen_US
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2_NguyenVanDung_CHQTKDK1.pdf4.32 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.