Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/25278
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Đình Mạnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Maien_US
dc.date.accessioned2017-06-16T00:56:52Z
dc.date.available2017-06-16T00:56:52Z
dc.date.issued2016en_US
dc.identifier.otherHPU2161493en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/25278-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm 3 chương. Chương I: Cơ sở lý luận chung về marketing. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Công ty TNHH Tư vấn quản lý và Đào tạo Lê Mạnh. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm phát triển hoạt động marketing tại Công ty TNHH Tư vấn quản lý và Đào tạo Lê Mạnh.en_US
dc.format.extent68tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectLê Mạnhen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm phát triển hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Tư vấn quản lý và Đào tạo Lê Mạnhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1.63 KBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
43_NguyenThiNgocMai_QTTN201.pdf1.67 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.