Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24117
Title: Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn họ làm
Authors: Fournies, Ferdinand
Phạm, Văn Nga: biên dịch
Trần, Trung Can: biên dịch
Keywords: Bán hàng
Bí quyết kinh doanh
Kỹ năng bán hàng
Publisher: Tổng Hợp Tp. Hồ Chí Minh
Abstract: Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Mưu sinh bằng việc bán hàng là một trong các nghề thú vị còn lại cuối cùng trong xã hội hiện đại và nó bao gồm các tính chất thường tìm thấy trong các chuyến phiêu lưu – lập kế hoạch, tổ chức và thực tập để chuẩn bị con người cho những phút giây quyết định khi thành công tùy thuộc vào việc làm đúng việc đúng lúc. Không phải ai cũng có thể là một nhà thám hiểm hoặc một nhà leo núi thành công – điều này cũng đúng với những người bán hàng. Việc bán hàng thành công đòi hỏi tính chuyên nghiệp, sự học tập, tính kỷ luật và rất nhiều nổ lực. Sau 20 năm bán hàng, định nghĩa mang tính chức năng nhất của việc bán hàng mà tôi tìm ra là “việc bán hàng quản lý việc mua hàng”. Nó có nghĩa là người bán hàng làm công việc bán hàng sao cho người mua làm công việc mua hàng. Nó nghe có vẻ đơn giản, nhưng tác động đáng kể thực sự của định nghĩa này là chỉ có khách hàng mua hàng, mục tiêu của mỗi cuộc ghé thăm bán hàng phải mô tả những gì khách hàng sẽ làm chứ không phải những gì nhân viên bán hàng sẽ làm…
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24117
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tai_sao_khach_hang_khong_lam_dieu_ban_muon_ho_lam.pdf
  Restricted Access
417.31 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.