Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24105
Title: Quảng cáo thoái vị and PR lên ngôi
Other Titles: The Fall of Advertising and The Rise or PR
Authors: Ries, Al
Ries, Laura
Vũ, Tiến Phúc: biên dịch
Trần, Ngọc Châu: biên dịch
Lý, Xuân Thu: biên dịch
Keywords: Quảng cáo
PR
Tiếp thị
Issue Date: 2005
Publisher: Nxb. Trẻ
Abstract: Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Tầm quan trọng của PR (pulic relations hay quan hệ công chúng) đang thay đổi. Trong cuốn sách nổi tiếng thuộc loại sách bán chạy nhất ở Mỹ năm 2004 – “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi”(The Fall of Advertising and The Rise or PR), Giáo sư Al Ries và Laura Ries – hai nhà chiến lược nổi tiếng về tiếp thị của Mỹ và cũng là hai cha con – cho rằng “quan hệ công chúng đang trở nên một phương pháp hiệu quả hiệu nhất để xây dựng một thương hiệu. Những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như The Body Shop, PlayStation, Harry Potter sử dụng chi phí quảng cáo rất ít. Các nhà kinh doanh đang biết cách sử dụng PR để lôi kéo sự chú ý của công chúng và báo chí. Tại Việt Nam, phim Những cô gái chân dài đạt thành công tài chính là nhờ biết cách PR. (Công ty đầu tư thực hiện phim này vốn là một công ty PR – Công ty Thiên Ngân hay Galaxy)
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24105
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quang_cao_thoai_vi_va_PR_len_ngoi.pdf
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.