Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24101
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Phướcen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:45Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:45Z
dc.identifier.otherHPU2160926en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24101-
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn chiến lược khác nhau trong khu rừng chiến lược phát triển kinh doanh. Nhưng cũng có hàng trăm, thậm chí hàng vạn công ty ngay tại các nước phát triển không hề ý thức đúng đắn vai trò của các chiến lược và chính sách kinh doanh hữu hiệu. Các nhà doanh nghiệp ở nước ta hiện nay đã quen thuộc dần với những điều kiện cạnh tranh của nền kinh tế thị trường. Nhưng không có nhiều công ty hoặc doanh nghiệp đánh giá đúng ý nghĩa và nội dung của các vấn đề quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển kinh doanh của họ.en_US
dc.format.extent701 KB-
dc.format.extent363tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.subjectQuản trị chiến lượcen_US
dc.subjectChiến lược cạnh tranhen_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.titleQuản trị chiến lượcen_US
dc.typeBooken_US
dc.size701 KBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quan_tri_chien_luoc.pdf
  Restricted Access
701.65 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.