Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24083
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguồn sưu tầmen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:42Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:42Z
dc.identifier.otherHPU2160910en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24083-
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Marketing và Marketing quốc tế - Nghiên cứu thị trường thế giới - Chiến lược thâm nhập thị trường thế giới - Chính sách sản phẩm quốc tế - Định giá sản phẩm quốc tế - Thông tin và xúc tiến Marketing xuất khẩu - Phương pháp xuất khẩu và hệ thống phân phối hàng hóa - Tổ chức các hoạt động Marketing quốc tế.en_US
dc.format.extent800 KB-
dc.format.extent74tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectXuất nhập khẩuen_US
dc.subjectMarketing quốc tếen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.titleMarketing xuất nhập khẩuen_US
dc.typeBooken_US
dc.size800 KBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Marketing_xuat_nhap_khau.pdf
  Restricted Access
800.93 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.