Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24081
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKotler, Philipen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:42Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:42Z
dc.identifier.otherHPU2160908en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24081-
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Phần I: Tổng quan về thương mại quốc tế. Phần II: Môi trường thị trường thế giới. Phần III: Lập kế hoạch Marketing quốc tế. Phần IV: Các quyết định marketing quốc tế. Phần V: Những chủ đề đặc biệt.en_US
dc.format.extent3.80 MB-
dc.format.extent1621tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectThương mại quốc tếen_US
dc.titleMarketing quốc tếen_US
dc.typeBooken_US
dc.size3.80 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Marketing_quoc_te.pdf
  Restricted Access
3.9 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.