Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24064
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Khương Ninhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Nhânen_US
dc.contributor.authorPhạm, Lê Thôngen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:39Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:39Z
dc.identifier.otherHPU2160893en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24064-
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Phần 1. Thị trường và giá cả. Chương 1. Những vấn đề chung về kinh tế học. Chương 2. Cung cầu hàng hóa và giá cả thị trường. Phần 2. Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất. Chương 3. Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng. Chương 4. Lý thuyết về hành vi của nhà sản xuất. Phần 3. Cấu trúc thị trường. Chương 5. Thị trường cạnh tranh hoàn hảo. Chương 6. Thị trường cạnh tranh không hoàn hảo. Phần 4. Thị trường yếu tố sản xuất. Chương 7. Thị trường các yếu tố sản xuất. Tài liệu tham khảo.en_US
dc.format.extent5.91 MB-
dc.format.extent675tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Cần Thơen_US
dc.subjectKinh tế họcen_US
dc.subjectKinh tế vi môen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.titleKinh tế học vi môen_US
dc.typeBooken_US
dc.size5.91 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Kinh_te_vi_mo.pdf
  Restricted Access
6.06 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.