Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24032
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguồn sưu tầmen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:35Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:35Z
dc.identifier.otherHPU2160864en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24032-
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Nội dung của cuốn sách này được xây dựng dựa trên 15 năm nghiên cứu, các dữ liệu đã được trích dẫn có từ hơn 100 năm, tổng hợp từ các bài viết của Tạp chí Kinh doanh Harvard (Harvard Business Review) và các bài nghiên cứu khác về nhiều chủ đề. Những ý tưởng, công cụ và khuôn khổ được trình bày ở đây cũng đã được kiểm định và định hình qua nhiều năm áp dụng tại các tập đoàn của châu Âu, Hoa Kỳ và châu Á.en_US
dc.format.extent1.35 MB-
dc.format.extent757tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectBí quyết kinh doanhen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.titleChiến lược đại dương xanhen_US
dc.typeBooken_US
dc.size1.35 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chien_luoc_dai_duong_xanh.pdf
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.