Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24022
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNhiều tác giảen_US
dc.contributor.editorGibson, Rowanen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:34Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:34Z
dc.date.issued2002en_US
dc.identifier.otherHPU2160964en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24022-
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Những nhà lãnh đạo kinh doanh và những nhà chiến lược kinh doanh nào muốn thành công trong một môi trường hỗn loạn và cách mạng không nên mạo hiểm bỏ qua quyển sách này. Vì trong cuốn sách các tác giả cung cấp cho chúng ta những bộ phận khái niệm quan trọng mà người ta có thể dùng để dựng nên một mô hình mới về kinh doanh. Bên cạnh đó trong sách còn có nhiều ý tưởng kích thích suy nghĩ, soi sáng, nhiều câu hỏi bổ ích, nhiều hiểu biết sâu sắc mới mẻ và nhiều cách suy nghĩ khác nhau về cuộc chiến vừa cạnh tranh vừa hợp tác sắp tới.en_US
dc.format.extent1.85 MB-
dc.format.extent671tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherNxb. Trẻen_US
dc.subjectBí quyết thành côngen_US
dc.subjectBí quyết kinh doanhen_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.titleTư duy lại tương laien_US
dc.title.alternativeRethinking the Futureen_US
dc.typeBooken_US
dc.size1.85 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tu_duy_lai_tuong_lai.pdf
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.