Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Công nghiệpen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:30Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:30Z
dc.date.issued2008en_US
dc.identifier.otherHPU2160856en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24002-
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Cho đến hiện tại có nhiều định nghĩa khác nhau về thương mại điện tử. Các định nghĩa n ày xem xét theo các quan điểm, khía cạnh khác nhau. Theo quan điểm truyền thông, thương mại điện tử là khả năng phân phối sản phẩm, dịch vụ, thông tin hoặc thanh toán thông qua một mạng ví dụ Internet hay world wide web.en_US
dc.format.extent1.68 MB-
dc.format.extent419tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế và Quản trị kinh doanhen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectKinh doanhen_US
dc.subjectInterneten_US
dc.subjectWeben_US
dc.subjectTin học ứng dụngen_US
dc.titleBài giảng thương mại điện tửen_US
dc.typeBooken_US
dc.size1.68 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bai_giang_thuong_mai_dien_tu.pdf
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.