Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/23438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao, Thị Hồng Hạnhen_US
dc.contributor.authorCao, Thị Hồng Hạnh, ThS.-
dc.contributor.authorĐỗ Mạnh Tùng-
dc.contributor.authorĐỗ Mạnh Tùngen_US
dc.date.accessioned2016-10-11T05:35:41Z
dc.date.available2016-10-11T05:35:41Z
dc.date.issued2016en_US
dc.identifier.otherHPU3160563en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/23438-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong hoạt động kinhdoanh của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM Chấn Phong. Chương 3: Một số giải phápMarketing nhằm nâng cao hiệu quảkinh doanh tại Công ty TNHH TM Chấn Phong.en_US
dc.format.extent76 tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH thương mại Chấn Phongen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tai công ty TNHH thương mại Chấn Phongen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,561 KBen_US
dc.departmentKế toán kiểm toánen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
15_DoManhTung_1212402003.pdf1.56 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.