Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20388
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Như Quỳnhen_US
dc.date.accessioned2015-08-25T03:37:50Z
dc.date.available2015-08-25T03:37:50Z
dc.date.issued2015en_US
dc.identifier.other3597en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20388-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu Marketing trực tiếp trong dự án “Huấn luyện kỹ năng mềm” tại Công ty Cổ phần Truyền thông DMP, đồng thời đưa ra những biện pháp thúc đẩy bán hàng thông qua hoạt động Marketing trực tiếp.en_US
dc.format.extent77 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectDự án huấn luyện kỹ năng mềmen_US
dc.subjectCông ty cổ phần truyền thông DMPen_US
dc.titleNghiên cứu và đề xuất một số giải pháp Marketing trực tiếp cho dự án huấn luyện kỹ năng mềm tại công ty cổ phần truyền thông DMPen_US
dc.typeWorking Paperen_US
dc.size1939KBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1_HoangThiNhuQuynh_KhoaQTKD.pdf1.89 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.