Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hải Namen_US
dc.date.accessioned2014-12-22T06:11:19Z
dc.date.available2014-12-22T06:11:19Z
dc.date.issued2014en_US
dc.identifier.other3507en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20340-
dc.description.abstractCác doanh nghiệp muốn phát triển và tồn tại trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, điều tất yếu phải ứng dụng thương mại điện tử để tiếp cận với khách hàng và các đối tác trên toàn thế giới mà không phải phụ thuộc vào thời gian và địa điểm.en_US
dc.format.extent84 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectCông nghệ thông tinen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.titleThương mại điện tửen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1886 KBen_US
dc.departmentKhoa Công nghệ thông tinen_US
dc.description.degreeĐồ ánen_US
Appears in Collections:Đồ án tốt nghiệp CNTT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
26_TranHaiNam_CT1201.pdf1.89 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.