Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20084
Title: Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần dịch vụ thương mại đầu tư Thái Anh
Authors: Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketing
Tiêu thụ sản phẩm
Công ty cổ phần dịch vụ thương mại đầu tư Thái Anh
Issue Date: 2014
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất, theo đó các doanh nghiệp sau mỗi quá trình sản xuất phải tiến hành việc bán sản phẩm để thu lại những gì đã bỏ ra và có lãi.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20084
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7_NguyenThiQuynhAnh_QT1401N.pdf790.12 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.