Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20046
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Thị Giang-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Giangen_US
dc.date.accessioned2014-11-07T08:37:43Z
dc.date.available2014-11-07T08:37:43Z
dc.date.issued2014en_US
dc.identifier.other3236en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20046-
dc.description.abstractCông tác tiêu thụ sản phẩm, một trong các chiến lược kinh doanh chủ yếu của các doanh nghiệp thương mại hiện nay, nó không phải là hoạt động tự phát mà là một môn khoa học, một nghệ thuật trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.en_US
dc.format.extent68 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty TNHH Lan Phốen_US
dc.titleMột số giải pháp Marketing thúc đẩy tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Lan Phốen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1823 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1_PhamThiGiang_QT1401N.pdf1.82 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.