Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19824
Title: Giải pháp nâng cao hiệu quả giao tiếp-ứng xử của nhân viên marketing tại công ty TNHH TM & DV du lịch Trang Bình (Five Stars)
Authors: Mai, Ngọc Luân
Keywords: Văn hóa du lịch
Giao tiếp
Ứng xử
Nhân viên marketing
Công ty du lịch Trang Bình
Issue Date: 2010
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Đối với ngành du lịch nói chung và hoạt động kinh doanh lữ hành nói riêng, hoạt động giao tiếp càng chứng tỏ tầm quan trọng của nó. Là một ngành kinh tế khá mới mẻ tại Việt Nam, trong 20 năm trở lại đây, du lịch thực sự đã có được những điều kiện thuận lợị.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19824
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
33_MaiNgocLuan_VH1002.pdf929.13 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.