Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19812
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng hướng dẫn viên du lịch tại Công ty cổ phần quốc tế ALO
Authors: Vũ, Thị Yến
Keywords: Văn hóa du lịch
Chất lượng
Hướng dẫn viên du lịch
Công ty cổ phần quốc tế ALO
Issue Date: 2010
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Ngoài lời mở đầu, kết luận và phụ lục, nội dung chính của đề tài gồm 3 chương: Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về kinh doanh lữ hành và chất lượng hướng dẫn viên du lịch. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và giải pháp nâng cao chất lượng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19812
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
22_VuThiYen_VH1001.pdf698.45 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.