Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19724
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tâmen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:56:11Z
dc.date.available2014-04-18T09:56:11Z
dc.date.issued2012en_US
dc.identifier.other2256en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19724-
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo và phụ lục, phần nội dung của khóa luận được chia thành ba chương, cụ thể như sau: Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm thu hút khách trong kinh doanh khách sạn. Chương 2. Thực trạng.en_US
dc.format.extent79 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectThu hút khách quốc tếen_US
dc.subjectKhách sạn Nam Cườngen_US
dc.subjectHải Dươngen_US
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường - Hải Dươngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size740 KBen_US
dc.departmentKhoa Du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20_NguyenThiTam_VH1201.pdf739.29 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.