Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Hươngen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:56:04Z
dc.date.available2014-04-18T09:56:04Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.other2226en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19690-
dc.description.abstractGiao tiếp ứng xử của con người gắn liền với sự ra đời và phát triển của xã hội loài người. Giao tiếp là nhu cầu tự thân của con người và xã hội loài người. Bước vào thế kỷ mới, quan hệ giao tiếp trong hoạt động kinh doanh càng được các nhà quản lý chú trọng.en_US
dc.format.extent96 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectGiao tiếp ứng xửen_US
dc.subjectKhách du lịchen_US
dc.subjectNhân viên phục vụen_US
dc.subjectKhách sạn Classic Hoàng Longen_US
dc.titleTìm hiểu hoạt động giao tiếp ứng xử với khách của đội ngũ nhân viên phục vụ tại khách sạn Classic Hoàng Longen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1024 KBen_US
dc.departmentKhoa Du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
41_BuiThiThuHuong_VHL301.pdf1.02 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.