Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19635
Title: Giải pháp nhằm nâng cao hoạt động giao tiếp ứng xử của hướng dẫn viên với khách du lịch trong công ty Cổ Phần Du Lịch Và Thương Mại Xuyên Á
Authors: Lê, Thị Hiền
Keywords: Văn hóa du lịch
Giao tiếp ứng xử
Hướng dẫn viên
Khách du lịch
Công ty du Lịch và thương mại Xuyên Á
Issue Date: 2010
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Giao tiếp ứng xử có từ khi loài người hình thành, do nhu cầu của cuộc sống mà con người phải trao đổi, liên kết với nhau trong công việc và nhu cầu hàng ngày như: săn bắn, hái lượm, ăn ở và chống thiên tai.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19635
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
75_LeThiHien_VHL201.pdf982.14 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.