Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thùy Dungen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:46Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:46Z
dc.date.issued2012en_US
dc.identifier.other1359en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19045-
dc.description.abstractChương I : Những lý luận chung về thị trường, phân đoạn thị trường và mở rộng thị trường. Chương II : Thực trạng về tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần may Hồ Gươm tại thị trường miền Bắc Chương III : Một số giải pháp mở rộng thị trường nội địa.en_US
dc.format.extent72 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectThị trường nội địaen_US
dc.subjectCông ty cổ phần may Hồ Gươmen_US
dc.subjectThị trường miền Bắcen_US
dc.titleGiải pháp mở rộng thị trường nội địa của công ty Cổ Phần may Hồ Gươm tại thị trường miền Bắcen_US
dc.typeWorking Paperen_US
dc.size917KBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5_LeThuyDung_QT1201N.pdf916.08 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.