Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19033
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Thị Thu-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thuen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:44Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:44Z
dc.date.issued2012en_US
dc.identifier.other1348en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19033-
dc.description.abstractKhóa luận gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận về sản phẩm và hoạt động marketing trong tiêu thụ sản phẩm. Chương 2: Thực trạng tình hình hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing tại công ty cổ phần thương mại và thiết kế Đông Á. Chương 3: Một số giải pháp Marketing.en_US
dc.format.extent79 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty cổ phần thương mại và thiết kế Đông Áen_US
dc.titleMột số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần thương mại và thiết kế Đông Áen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1134 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
48_PhamThiThu_QT1202N.pdf1.13 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.