Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19020
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thùy Dung-
dc.contributor.authorLê, Thùy Dungen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:42Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:42Z
dc.date.issued2012en_US
dc.identifier.other1336en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19020-
dc.description.abstractMarketing là một hoạt động quan trọng không thể thiếu trong các doanh nghiệp, nhất là với các doanh nghiệp muốn phát triển bền vững. Marketing không chỉ giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu, bán hàng nhiều hơn, nó còn giúp doanh nghiệp tạo dựng và quảng bá thương hiệu.en_US
dc.format.extent75 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketing-mixen_US
dc.subjectSản phẩm dệt mayen_US
dc.subjectCông ty cổ phần may Hồ Gươmen_US
dc.subjectThị trường miền Bắcen_US
dc.titleGiải pháp Marketing-mix cho sản phẩm dệt may của Công ty cổ phần May Hồ Gươm tại thị trường miền Bắcen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size825 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
36_LeThuyDung_QT1201N.pdf824.76 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.